ข่าวและอีเวนต์ Aconnect รับเกียรติบัตร Call Center ระดับดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค 1 July 2024 Aconnect รับเกียรติบัตร“ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น” Aconnect ได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO18295-1:2017 ด้านระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า 28 June 2024 เอคอนเนค (Aconnect) หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Contact Center ได้รับใบรับรอง ISO18295-1:2017 มาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า Customer contact center (OUTSOURCING CONTACT CENTAR SYSTEM PROVIDER) จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (MASCI) Live Chat คืออะไร? 30 August 2023 รู้หรือไม่? ธุรกิจเดี๋ยวนี้หันมาใช้ Live Chat ในการสื่อสารออนไลน์กันมากขึ้น เพราะสะดวกทั้งกับผู้บริโภคและตัวเจ้าของธุรกิจเอง Service Excellent คืออะไร? ตอนที่ 1 25 May 2022 ในโลกยุคปัจจุบัน พวกเราคงมีโอกาสได้ใช้บริการจากสถานที่ต่าง ๆ มาไม่มากก็น้อย ทำไมต้องฝึกอบรมพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ? 25 May 2022 เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ มักทำงานอยู่ในฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ในบริษัท เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทักษะในการสื่อสารสำคัญอย่างไร? กับเจ้าหน้าที่ Call Center 30 May 2022 การสื่อสารถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกองค์กร เนื่องจากทุกสิ่งที่เราทำในที่ทำงานเกิดขึ้นจากการสื่อสาร คำศัพท์ที่ควรรู้ในงาน Call Center หรือ Contact Center Part 2 30 May 2022 เราได้ทราบคำศัพท์ในงาน Call Center หรือ Contact Center ไปแล้วบางส่วน มาคราวนี้เราจะได้ทราบคำศัพท์ที่ใช้กันในงานบ้าง Call Center หรือ Contact Center สำคัญอย่างไร (Part 2) 30 May 2022 เราคงได้รู้กันไปบ้างแล้ว ในบทความ Call Center หรือ Contact Center สำคัญอย่างไร (Part 1) มาต่อตอน 2 กันเลย Contact Center ยุคใหม่ใช้ Facebook เพิ่มความพึงใจในการบริการข้อมูลลูกค้า 30 May 2022 ก่อนหน้านี้ Contact Center ถูกมองว่าเป็นศูนย์ติดต่อที่ใช้เวลานานและอาจทำให้ลูกค้าผิดหวัง ซึ่งลูกค้าไม่มีทางเลือกอื่น GDPR ทำให้ Contact Center ต้องปรับปรุงด้านการบริการลูกค้าอย่างไร? 30 May 2022 กฎหมายให้ความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสหภาพยุโรป (GDPR : General Data Protection Regulation) คำศัพท์ที่ควรรู้ในงาน Call Center หรือ Contact Center Part 1 30 May 2022 ในงาน Call Center หรือ Contact Center นั้น มีคำศัพท์อยู่มากมายที่อาจจะไม่ใช่ คำคุ้นหูที่ได้ยินกันอยู่ทั่วไป แต่คำเหล่านี้เป็นคำที่ใช้กันในวงการ Call Center หรือ Contact Center Aconnect ย้ำเตือน! อย่าหลงเชื่อการทำธุรกรรมในรูปแบบการโทรและ SMS 30 May 2022 ในปัจจุบันมิจฉาชีพแสวงหาช่องทางหลาย ๆ รูปแบบ เพื่อที่จะหลอกลวงให้เหยื่อทำธุรกรรมทางการเงิน โดยที่ไม่ทันระวังตัว Call Center หรือ Contact Center สำคัญอย่างไร (Part 1) 30 May 2022 เมื่อพูดถึงการบริการ เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกธุรกิจ ล้วนมุ่งเน้นที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั้งสิ้น GDPR จะส่งผลต่ออุตสาหกรรม Call Center อย่างไร 30 May 2022 หลังจากมีการประกาศใช้กฎระเบียบใหม่ชื่อว่า “GDPR” เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 3 ข้อได้เปรียบของ Inbound Service ใน Call Center สามารถทำประโยชน์ให้กับธุรกิจได้ 30 May 2022 หากคุณเป็นเจ้าของหรือกำลังจัดการธุรกิจ คุณน่าจะรู้ถึงความแตกต่างระหว่าง สร้างแบรนด์ให้ลูกค้ารักด้วย Call Center 30 May 2022 Call Center เปรียบเสมือนผู้ช่วยธุรกิจในการติดต่อสื่อสารกับลุกค้า เพื่อสร้างความเข้าใจและแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ACONNECT พัฒนาบริการ Inbound ช่วยธุรกิจจัดการปัญหาได้อย่างครอบคลุม 30 May 2022 Inbound Service เป็นวิธีการในการดึงดูดผู้คน, การให้คำแนะนำและการเติบโตของลูกค้าโดยเป็นผู้สนับสนุนที่ภักดี ด้วยการแก้ปัญหาของลูกค้าและช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ Call Center ยุคใหม่เป็นมากกว่าศูนย์บริการลูกค้าธรรมดา 30 May 2022 เมื่อใดก็ตามที่เราซื้อผลิตภัณฑ์หรือใช้บริการแล้วเกิดปัญหา เรามักจะหาช่องทางในการติดต่อกับผู้ประกอบการเหล่านั้น เพื่อร้องเรียนและแก้ปัญหาต่าง ๆ การบริหารบุคลากรสไตล์ Aconnect ให้โอกาสตัวแทนพัฒนาศักยภาพ 30 May 2022 ปัจจุบันเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ เป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ถึงแม้ว่าจะมี Social Media ปัญหาที่เจ้าหน้าที่ศูนย์ให้บริการทางโทรศัพท์ (Call Center) มักพบเจอ 30 May 2022 ปัจจุบันเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ เป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ถึงแม้ว่าจะมี Social Media เหตุใดคอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์จึงมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ 30 May 2022 ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจเพื่อการขายของให้ลูกค้า ธุรกิจเพื่อการขายทางธุรกิจ การให้บริการลูกค้าขั้นสูง หรือการเก็บข้อมูลลูกค้าก็ตาม 3 เทรนด์ที่สำคัญในการสร้างบริการลูกค้าทาง Social Media ใน Contact Center 30 May 2022 เนื่องจากการใช้งานโซเชียลมีเดียหรือสื่อสังคมออนไลน์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ในช่องเหล่านี้มากขึ้นตามไปด้วย 5 ระบบโทรศัพท์ที่ใช้มากที่สุดใน Call Center 30 May 2022 หากคุณวางแผนที่จะมี Call Center หรือศูนย์บริการข้อมูล และอาจทำงานร่วมกับ Call Center ที่ใดก็แล้วแต่ คุณจะต้องมองหาทีมขายและทีมสนับสนุนของคุณด้วยระบบโทรศัพท์ที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถใช้ในศูนย์บริการได้อย่างดี Contact Center ยุคใหม่ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนการให้บริการและมุ่งเน้นลูกค้า 30 May 2022 ภาพแนวคิดแบบเดิมของคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) คือมีห้องขนาดใหญ่จัดเรียงโต๊ะอย่างเป็นระเบียบแล้วให้ตัวแทนหรือพนักงานนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ที่มีหูฟังพร้อมที่จะให้บริการ ข้อดีของการอบรมนอกสถานที่ (Public Training) 30 May 2022 การอบรมนอกสถานที่ หมายถึงการฝึกอบรมที่จัดขึ้นเป็นประจำตามกำหนด โดยผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือองค์กรใด ๆ วิธีการเพิ่มขีดความสามารถให้กับเจ้าหน้าที่ Contact Center 30 May 2022 การจัดการที่ดีใน Contact Center เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จของตัวแทนเท่านั้น Direct Mail ไม่มีวันตาย! กับ 4 ประโยชน์ของจดหมายทางตรง (Direct Mail) 30 May 2022 เนื่องจากหลาย ๆ บริษัทค้นหาวิธีใหม่ในการเข้าถึงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแตกต่างจากวิธีการตลาดแบบเดิมเช่นแคมเปญ Direct Mail เคล็ดลับในการทำการตลาดทางตรง : 3 เคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Direct Mail 30 May 2022 Direct Mail หรือจดหมายทางตรง เป็นหนึ่งในวิธีการทำตลาดทางตรง โดยมีการส่งจดหมายไปให้กลุ่มเป้าหมายทางไปรษณีย์ แนวโน้ม Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2018 30 May 2022 ปีแห่งการคิดเชิงกลยุทธ์ โดยจะมีการวิเคราะห์ที่ดีขึ้น, การสนทนาสื่อสังคมออนไลน์และวิธีการใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) 4 วิธีของการตลาดทางตรง (Direct Marketing) ที่สำคัญในปัจจุบัน 30 May 2022 การตลาดทางตรง (Direct Marketing) ที่สำคัญในปัจจุบันที่นิยมใช่กันในปัจจุบันมีอะไรบ้าง และให้ผลอย่างไร ประโยชน์ของการใช้ Help Desk จาก Outsourcing เพื่อบริการลูกค้าใน Call Center 30 May 2022 ธุรกิจขนาดใหญ่อาจมี Help Desk หรือการบริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคมากกว่าหนึ่งแห่ง เพื่อดูแลความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า SME สามารถสร้างความได้เปรียบอย่างไรผ่าน Call Center 30 May 2022 Call Center ได้เพิ่มจำนวนขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากบริษัทส่วนใหญ่ได้มอบหน้าที่แก้ปัญหาของลูกค้าให้กับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 3 สิ่งที่ต้องจำเมื่อมีการเปลี่ยนกระบวนการธุรกิจของ Contact Center 30 May 2022 แน่นอนว่าทุกการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเพราะองค์กร เครื่องมือ พนักงานต้องได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับ Contact Center ทำไมจึงต้องมี Service Mind ใน Call Center 30 May 2022 Call Center เป็นงานบริการลูกค้ารูปแบบหนึ่ง ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริการข้อมูลให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์ ดังนั้นคนที่เป็นเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนคอลเซ็นเตอร์ 3 ข้อดีของการมีเว็บไซต์ Self-Service ใน Call Center 30 May 2022 การมีเว็บไซต์ที่มีข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับปัญหาและการแก้ไขจะทำให้มีบริการตนเอง (Self-service) ใน Call Center เคล็ดลับที่ดีในการเริ่มธุรกิจ Call Center : กำหนดทิศทางธุรกิจ Call Center ของคุณ 30 May 2022 การกำหนดประเภท กำหนดทิศทางธุรกิจ Call Center ที่คุณต้องการ ซึ่งศูนย์บริการข้อมูลของคุณต้องการเน้นไปที่บริการ 2 เหตุผลที่ AI ใน CALL CENTER เข้ามาช่วยการบริการลูกค้าไม่ใช่แทนที่ตัวแทน 30 May 2022 หลายคนเชื่อว่าสำหรับการบริการลูกค้า โดยการนำปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เข้ามาจะส่งผลถึงอนาคตของการบริการลูกค้า สิ่งที่ต้องทำในการเริ่มต้นเป็นตัวแทนคอลเซ็นเตอร์ (Call Center Agent) 30 May 2022 เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่หางานอยู่ต้องเจอกับงานคอลเซ็นเตอร์ (Call Center) เยอะมาก ๆ เพราะงานด้านนี้ต้องใช้จำนวนคนเยอะในการให้บริการข้อมูล 3 สิ่งที่ Call Center ควรมีเพื่อเป็นศูนย์บริการข้อมูลทันสมัย 30 May 2022 การที่ศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center ยังเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ เนื่องจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้นำอุตสาหกรรมสู่ระดับใหม่ เพราะในปัจจุบัน Call Center 3 สิ่งแรกสำหรับศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) และการบริการลูกค้าที่ควรมี 30 May 2022 การที่ศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center ยังเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ เนื่องจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้นำอุตสาหกรรมสู่ระดับใหม่ เพราะในปัจจุบัน Call Center 5 วิธีที่ Call Center สามารถช่วยธุรกิจของคุณเพิ่มยอดขายได้ 30 May 2022 Call Center สามารถช่วยธุรกิจของคุณเพิ่มยอดขายได้อย่างไรลองมาดูกัน ความแตกต่างระหว่าง Relationship Marketing (RM) กับ CRM 30 May 2022 ในฐานะนักการตลาด และธุรกิจ จึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อรับลูกค้าใหม่ ๆ ซึ่งต้องทำให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของเราซ้ำอีกครั้งด้วย อะไรคือความแตกต่างระหว่าง CALL CENTER และ DESK HELP? 8 June 2022 หลาย ๆ คนจะคุ้นเคยกับ Call Center หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างดี และหลาย ๆ ก็ยังไม่รู้จักกับคำว่า Help Desk หรือบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิ 9 แนวโน้มสำคัญที่สุดใน Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2561 ตอนที่ 2 8 June 2022 9 แนวโน้มสำคัญที่สุดใน Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2561 ตอนที่ 2 9 แนวโน้มสำคัญที่สุดใน Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2561 ตอนที่ 1 8 June 2022 9 แนวโน้มสำคัญที่สุดใน Call Center ที่น่าจับตามองในปี 2561 ตอนที่ 1 การใช้ Outsourced ในบริการทางการตลาดผ่านโทรศัพท์ 8 June 2022 การให้บริการการตลาดผ่านโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการขาย หรือการแนะนำผลิตภัณฑ์ เป็นงานที่ยากมาก เพราะกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่มักไม่รับเบอร์แปลก หรือไม่ก็ไม่ได้สนใจ ที่จะฟังการบริการของเรา แนวโน้มด้าน Contact center ในปี 2018 ตอนที่ 2 8 June 2022 การให้บริการการตลาดผ่านโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการขาย หรือการแนะนำผลิตภัณฑ์ เป็นงานที่ยากมาก เพราะกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่มักไม่รับเบอร์แปลก หรือไม่ก็ไม่ได้สนใจ ที่จะฟังการบริการของเรา แนวโน้มด้าน Contact center ในปี 2018 ตอนที่ 1 8 June 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Cisco ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายชั้นนำของโลก ได้เปิดเผยถึงแนวโน้มด้านศูนย์การติดต่อ (Contact Center) ข้อดีของการใช้ Workflow อัตโนมัติใน Call Center 10 June 2022 ก่อนที่เราจะไปรู้จักกับข้อดีของการใช้ Workflow อัตโนมัตินั้น เราต้องทราบก่อนว่ามันคืออะไร 4 เทรนด์สำหรับ Call Center และ Customer Service ในปี 2018 10 June 2022 ในปี 2017 มีผู้ใช้แพลตฟอร์มสาธารณะมากขึ้น เพื่อสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์ต่าง ๆ ความสำคัญของความมั่นคงในการสื่อสารระหว่างช่องทางต่าง ๆ ใน Contact Center 10 June 2022 เนื่องจาก Contact Center หรือศูนย์การติดต่อเป็นอุตสาหกรรมที่มีช่องทางหลากหลาย การโทรแบบเดิมไม่ใช่มาตรฐานเดียวอีกต่อไป 3 ประโยชน์ของการผสานรวม Call Center กับซอฟต์แวร์ Help Desk 10 June 2022 ซอฟต์แวร์ Help Desk มีประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้า เนื่องจาก Help Desk จะช่วยเหลือเป็นจุด ๆ ที่สามารถพบได้บ่อย ๆ AI จะสามารถเปลี่ยนแปลง Contact Center ของคุณได้อย่างไร 10 June 2022 ภายใต้ AI จะมีชุดเทคโนโลยีที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก อย่าง Machine learning จะทำการมองหารูปแบบต่าง ๆ 4 ข้อดีของ Call Center Co-Sourcing 10 June 2022 Call Center Co-Sourcing คือบริษัทที่มีศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ที่ให้บริการทั้งภายในบริษัท และก็มีทำงานเป็นผู้ให้บริการภายนอกด้วย 3 ประโยชน์ของ Multi-Chanel ใน Contact Center 10 June 2022 Multi-Chanel ใน Contact Center ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนี้ Millennial สามารถเป็นผู้บริโภคที่ภักดีได้ ถ้ามีการบริการลูกค้าที่ดี 10 June 2022 กลุ่มคนในยุค Millennial อาจไม่มีกำลังในการซื้อมากเท่ากับกลุ่มคนในยุค Baby Boomers แต่นั่นเป็นกรณีในสมัยก่อนเท่านั้น ลักษณะนิสัยในการติดต่อสื่อสารของคน Millennial ทำให้ Contact Center เปลี่ยนไป 10 June 2022 ในปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่มักตอบสนองต่อคนรุ่นใหม่ด้วยแอปพลิเคชันข้อความผ่านทางโทรศัพท์ คนยุค Millennial เป็นคนที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ 4 ทักษะความสามารถ Customer Service ที่เจ้าหน้าที่ Call Center ควรจะมีเพื่อให้บริการที่ดีที่สุด 10 June 2022 เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์อยู่ในด่านแรกของการบริการลูกค้า ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำตามความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า การตรวจสอบคุณภาพ สิ่งสำคัญสำหรับ Contact Center 10 June 2022 การตรวจสอบคุณภาพ (Quality Monitoring) เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญของคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) สร้างการสื่อสารที่ดี เพื่อรับคำร้องเรียนของลูกค้า (Customer complaint) 16 June 2022 การติดต่อสื่อสารที่ไม่ดีอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ทางธุรกิจต่าง ๆ เตือน!! ระวังตกเป็นเหยื่อจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ปลอม 16 June 2022 พวกมิจฉาชีพมักจะซื้อข้อมูลส่วนตัวของเรามาจากทางอินเทอร์เน็ต 4 วิธีการที่ระบบการทำงานกระจายสายอัตโนมัติ (ACD) สามารถช่วย Call Center ได้ 16 June 2022 Automated Call Distribution หรือ ACD จึงเป็นกระบวนการในการแจกจ่ายสายเรียกเข้าผ่านตัวแทน Call Center เว็บบริการด้วยตนเอง (Web self-service) 16 June 2022 Web self service หรือเว็บบริการด้วยตนเอง โดยใช้อิเล็กทรอนิกส์ในการสนับสนุน ที่ช่วยให้ลูกค้าและพนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูล และปฏิบัติงานประจำผ่านทางอินเทอร์เน็ต บริษัทเล็ก ๆ จะใช้ CRM ให้ได้ผลลัพธ์ที่แท้จริงอย่างไร 16 June 2022 โซลูชัน CRM ในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่รวดเร็วและใช้งานง่ายและให้ผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว วิธีการเตรียมสถิติของศูนย์บริการข้อมูลที่ถูกต้องในปี 2018 16 June 2022 ความสำเร็จของศูนย์บริการจะขึ้นอยู่กับตัวแปรในโลกแห่งความเป็นจริงและเหนือกว่าสิ่งอื่นใดนั่นคือความพึงพอใจของลูกค้า 3 วิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ IVR ให้กับลูกค้า 16 June 2022 Intelligent Virtual Agent จะให้บริการอัตโนมัติช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น การใช้ Intelligent Virtual Agents (IVAs) เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า 16 June 2022 IVAs บนมือถือหรือเว็บไซต์สามารถจำได้แม้กระทั่ง 'ใบหน้า' และชื่อเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าพวกเขากำลังมีการสนทนากับคนอยู่จริง ๆ รู้จัก Virtual Agent หรือตัวแทนเสมือน หรือไม่? 7 July 2022 รู้จัก Virtual Agent หรือตัวแทนเสมือน หรือไม่? 4 วิธีในการปรับปรุง Webchat ใน Contact Center 7 July 2022 4 วิธีในการปรับปรุง Webchat ใน Contact Center 4 เคล็ดลับ สำหรับการใช้ Email และ Web Chat ใน Contact Center 7 July 2022 4 เคล็ดลับ สำหรับการใช้ Email และ Web Chat ใน Contact Center Chatbots โปรแกรมเลียนแบบการสนทนากับมนุษย์ที่ไม่ธรรมดา 7 July 2022 Chatbots โปรแกรมเลียนแบบการสนทนากับมนุษย์ที่ไม่ธรรมดา บริการ Call Center ยุคใหม่ต้องมีให้ครบทั้ง Social Media, Live Chat และ Video Call 7 July 2022 บริการ Call Center ยุคใหม่ต้องมีให้ครบทั้ง Social Media, Live Chat และ Video Call 13 คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับ Call Center 7 July 2022 13 คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับ Call Center Call Center ยุคใหม่บริการผ่าน Live Chat 7 July 2022 Call Center ยุคใหม่บริการผ่าน Live Chat ระบบกระจายสายโทรศัพท์อัตโนมัติ (ACD) 7 July 2022 ระบบกระจายสายโทรศัพท์อัตโนมัติ (ACD) เก็บสถิติหลังใช้บริการในวันนี้ เพื่อคุณภาพที่ดีในวันหน้า 7 July 2022 เก็บสถิติหลังใช้บริการในวันนี้ เพื่อคุณภาพที่ดีในวันหน้า การเก็บข้อมูลผ่าน Call Center เพื่อการวิเคราะห์ 7 July 2022 การเก็บข้อมูลผ่าน Call Center เพื่อการวิเคราะห์ บริการ Call Center ตอบทุกคำถามผ่าน Social Network 7 July 2022 บริการ Call Center ตอบทุกคำถามผ่าน Social Network ตอบ Chat ไวมีชัยในการบริการ 8 July 2022 ตอบ Chat ไวมีชัยในการบริการ 4 ประโยชน์ของการสร้างวัฒนธรรมในการเรียนรู้ใน Contact Center 8 July 2022 4 ประโยชน์ของการสร้างวัฒนธรรมในการเรียนรู้ใน Contact Center การใช้ E-CRM ในการจัดการลูกค้า 8 July 2022 การใช้ E-CRM ในการจัดการลูกค้า วิธีการใช้ Social Media เพื่อประโยชน์ใน Contact Center 8 July 2022 วิธีการใช้ Social Media เพื่อประโยชน์ใน Contact Center ข้อดีของการฝึกอบรมภายในองค์กร 8 July 2022 ข้อดีของการฝึกอบรมภายในองค์กร การฝึกอบรมภายในองค์กรคืออะไร (In House Training) 8 July 2022 การฝึกอบรมภายในองค์กรคืออะไร (In House Training) 5 ข้อดีของระบบโทรศัพท์ทางธุรกิจแบบ IP PBX 8 July 2022 5 ข้อดีของระบบโทรศัพท์ทางธุรกิจแบบ IP PBX วิวัฒนาการใหม่ IP PBX ในระบบ Call Center 8 July 2022 วิวัฒนาการใหม่ IP PBX ในระบบ Call Center Campaign Management System (CMS) คืออะไร ? 8 July 2022 Campaign Management System (CMS) คืออะไร ? Live Chat ช่วยแก้ไขปัญหาการสอบถามของลูกค้าได้ 8 July 2022 Live Chat ช่วยแก้ไขปัญหาการสอบถามของลูกค้าได้ การสัมมนา (Seminar) คืออะไร ? 8 July 2022 การสัมมนา (Seminar) คืออะไร ? 4 ขั้นตอนในการรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้า 8 July 2022 4 ขั้นตอนในการรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้า การเติบโตของการดูแลลูกค้าแบบดิจิตอล (Digital Customer Care) 8 July 2022 การเติบโตของการดูแลลูกค้าแบบดิจิตอล (Digital Customer Care) Telesales คืออะไร ? 8 July 2022 Telesales คืออะไร ? Customer Service (การบริการลูกค้า) 8 July 2022 Customer Service (การบริการลูกค้า) ความภักดีของลูกค้า (Customer loyalty) 8 July 2022 ความภักดีของลูกค้า (Customer loyalty) Technical Support คืออะไร ? 8 July 2022 Technical Support คืออะไร ? การบริการ Order Taking คืออะไร ? 8 July 2022 การบริการ Order Taking คืออะไร ? ความแตกต่างระหว่าง Customer Experience กับ Customer Service 8 July 2022 ความแตกต่างระหว่าง Customer Experience กับ Customer Service Customer Experience คืออะไร ? ทำไมธุรกิจจึงควรใส่ใจ 8 July 2022 Customer Experience คืออะไร ? ทำไมธุรกิจจึงควรใส่ใจ Customer care คืออะไร ? 8 July 2022 Customer care คืออะไร ? ข้อดี และข้อเสียของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 8 July 2022 ข้อดี และข้อเสียของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 5 ประโยชน์ของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับธุรกิจขนาดเล็ก 8 July 2022 5 ประโยชน์ของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับธุรกิจขนาดเล็ก 3 วิธีในการใช้ Social Media สำหรับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ 8 July 2022 3 วิธีในการใช้ Social Media สำหรับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ทำไมถึงต้องใช้ Social Media สำหรับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 8 July 2022 ทำไมถึงต้องใช้ Social Media สำหรับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) 4 ข้อที่ควรคำนึงถึง สำหรับการใช้งานโซลูชันการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า 8 July 2022 4 ข้อที่ควรคำนึงถึง สำหรับการใช้งานโซลูชันการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า 5 วิธียอดนิยมในการสร้างกลยุทธ์ CRM 8 July 2022 5 วิธียอดนิยมในการสร้างกลยุทธ์ CRM 4 ประโยชน์หลักของ CRM ใน Contact Center 8 July 2022 4 ประโยชน์หลักของ CRM ใน Contact Center ความสำคัญของระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) 8 July 2022 ความสำคัญของระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM Manegemaent) คืออะไร 8 July 2022 การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM Manegemaent) คืออะไร การส่งเสริมการตลาดผ่านโทรศัพท์ (Telemarketing) 8 July 2022 การส่งเสริมการตลาดผ่านโทรศัพท์ (Telemarketing) 7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce 8 July 2022 7 ประโยชน์ของ Omni Channel สำหรับธุรกิจ e-commerce ตอนที่ 2 3 วิธีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวแทนศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Agents) 8 July 2022 3 วิธีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวแทนศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Agents) ทำไมการบริการของ Contact Center จึงมีความสำคัญอย่างมาก 8 July 2022 ทำไมการบริการของ Contact Center จึงมีความสำคัญอย่างมาก 4 ทักษะที่ผู้ทำงาน Call Center ควรมีในการบริการลูกค้า 8 July 2022 4 ทักษะที่ผู้ทำงาน Call Center ควรมีในการบริการลูกค้า 4 ประโยชน์ของการเลือกใช้การสื่อสารแบบ Omni Channel ใน Contact Center 8 July 2022 4 ประโยชน์ของการเลือกใช้การสื่อสารแบบ Omni Channel ใน Contact Center Contact center คืออะไร? 8 July 2022 Contact center คืออะไร? ความแตกต่างระหว่าง Call Center, Contact Center และ Help Desk 8 July 2022 ความแตกต่างระหว่าง Call Center, Contact Center และ Help Desk 5 แนวโน้ม Contact Center ปี 2017 8 July 2022 5 แนวโน้ม Contact Center ปี 2017 COPC มาตรฐานระบบ Call Center ระดับโลก 8 July 2022 COPC มาตรฐานระบบ Call Center ระดับโลก ACONNECT ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 8 July 2022 ACONNECT ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน Integrated Contact Center Business Process Outsourcing ติดต่อเรา