บริการให้คำปรึกษา และฝึกอบรมด้านระบบบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

บริการให้คำปรึกษา และฝึกอบรมด้านระบบบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
Consult & Training Contact Center Service
aconnect-บริการให้คำปรึกษา-และฝึกอบรมด้านระบบบริหารจัดคอนแทคเซ็นเตอร์
  •  บริการฝึกอบรม และพัฒนา เพื่อเพิ่มศักยภาพ ยกระดับคุณภาพให้แก่หัวหน้างาน พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ทั้งหลักสูตรที่เป็น Generic และหลักสูตร Managerial skills เช่น การฝึกอบรมด้านทักษะการเป็นหัวหน้างาน ด้านการสื่อสาร ด้านทักษะทั่วไปสำหรับพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานระดับปฏิบัติการ
    - การฝึกอบรมภายในองค์กร (In-house Training)
    - การฝึกอบรมภายนอกองค์กร (Public Training)
  •  
  •  บริการให้คำปรึกษาด้านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center เพื่อปรับปรุงพัฒนาขั้นตอนกระบวนการทำงาน การกำหนดตัวชี้้วัดต่าง ๆ เพื่อการบริการที่ได้มาตรฐานสากล
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน
Integrated Contact Center Business Process Outsourcing
ติดต่อเรา