- บริการฝึกอบรม และพัฒนา เพื่อเพิ่มศักยภาพ ยกระดับคุณภาพให้แก่หัวหน้างาน พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ทั้งหลักสูตรที่เป็น Generic และหลักสูตร Managerial skills เช่น การฝึกอบรมด้านทักษะการเป็นหัวหน้างาน ด้านการสื่อสาร ด้านทักษะทั่วไปสำหรับพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานระดับปฏิบัติการ
- การฝึกอบรมภายในองค์กร (In-house Training)
- การฝึกอบรมภายนอกองค์กร (Public Training) - บริการให้คำปรึกษาด้านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center เพื่อปรับปรุงพัฒนาขั้นตอนกระบวนการทำงาน การกำหนดตัวชี้้วัดต่าง ๆ เพื่อการบริการที่ได้มาตรฐานสากล