เอคอนเนค (Aconnect)
เอคอนเนค (Aconnect) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2544 ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center Outsourcing) การฝึกอบรมบุคลากร รวมถึงบริการด้านให้คำปรึกษาการจัดตั้งคอนแทคเซ็นเตอร์ครบวงจร
ในปัจจุบัน เอคอนเนค (Aconnect) ยังให้บริการครอบคลุมถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service : CRMS) ผ่านระบบ Omnichannel Contact Center ทั้งให้บริการสื่อสารผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat และ Social Media พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและบุคลากรที่มีคุณภาพผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในปัจจุบัน เอคอนเนค (Aconnect) ยังให้บริการครอบคลุมถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service : CRMS) ผ่านระบบ Omnichannel Contact Center ทั้งให้บริการสื่อสารผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat และ Social Media พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและบุคลากรที่มีคุณภาพผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยบริการของเรา ช่วยให้ธุรกิจมั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณสามารถเข้าถึงศูนย์บริการลูกค้าได้ แม้ในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้บริการสูงสุด ทำให้ลูกค้ามีความสุขและภักดี องค์กรที่มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าของคุณเลือกช่องทางที่ต้องการได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณ ทุกเส้นทางของคอนแทคเซ็นเตอร์จึงต้องได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อไม่ให้ลูกค้ารอนาน