ACONNECT PROFILE

เอคอนเนค (Aconnect)
aconnect-profile-คอนแทคเซ็นเตอร์
เอคอนเนค (Aconnect) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2544 ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center Outsourcing) การฝึกอบรมบุคลากร รวมถึงบริการด้านให้คำปรึกษาการจัดตั้งคอนแทคเซ็นเตอร์ครบวงจร

ในปัจจุบัน เอคอนเนค (Aconnect) ยังให้บริการครอบคลุมถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service : CRMS) ผ่านระบบ Omnichannel Contact Center ทั้งให้บริการสื่อสารผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat และ Social Media พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและบุคลากรที่มีคุณภาพผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
aconnect-bureau-คอนแทคเซ็นเตอร์
ด้วยบริการของเรา ช่วยให้ธุรกิจมั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณสามารถเข้าถึงศูนย์บริการลูกค้าได้ แม้ในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้บริการสูงสุด ทำให้ลูกค้ามีความสุขและภักดี องค์กรที่มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าของคุณเลือกช่องทางที่ต้องการได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณ ทุกเส้นทางของคอนแทคเซ็นเตอร์จึงต้องได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อไม่ให้ลูกค้ารอนาน
ผลงานและรางวัลที่ผ่านมา
  • พ.ศ. 2548 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับคัดเลือกจากกรุงเทพมหานครเป็นผู้ให้บริการศูนย์ กทม.1555
  • พ.ศ. 2553 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ รับรางวัล Best In Customer Service, Best Community Spirit และ รางวัล Best Outsourcing Partnership จากการประกวด Contact Center World 2010 ณ เมืองโกลด์ โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย
  • พ.ศ. 2553 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ รับรางวัล Best New Outsourced Runner Up SSON Excellence awards : 5th Annual Asian Shared Services Excellence Awards 2010
  • พ.ศ. 2555 ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2555 ด้าน Consulting and Outsourcing Contact Center System Provider จาก Bureau Veritas Quality International (BVQI)
  • พ.ศ. 2561 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ Consulting and Outsourcing Contact Center System Provider ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2561 จากบริษัทบูโร เวอริทัส เซอทิฟิ เคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (BVQI)
  • พ.ศ. 2564 เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ได้รับรางวัล Thailand Top SME Awards 2021 รางวัลอุตสาหกรรมบริการยอดเยี่ยมแห่งปี จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย จัดโดย Business+ ร่วมกับ SME Development Bank และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
     
ด้วยความมุ่งมั่นของเอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ที่ตั้งใจพัฒนาคุณภาพ และการให้บริการที่ดีเพื่อเป็นแรงผลักดันให้พนักงานทุกคนร่วมมือร่วมใจทำงานอย่างมีคุณภาพ เกิดการเรียนรู้ และมีกระบวนการทำงานเป็นขั้นตอนที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้า หรือผู้มารับบริการ มั่นใจในคุณภาพ สร้างพึงพอใจ และความประทับใจในการบริการด้านบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
ปัจจุบัน
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ (Aconnect Contact Center) มีความพร้อมทั้งบุคลากร และการบริการ Contact Center Outsourcing ทั้ง Inbound และ Outbound ซึ่งผนวกกับระบบการจัดการสำหรับการติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้บริการในรูปแบบ Omnichannel Contact Center ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร ด้วยการให้บริการที่ผสมผสานงานด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านฐานข้อมูล การให้บริการ และการบริหารจัดการ เข้าไว้ด้วยกัน

โดยยึดหลักความเป็นเลิศในการให้บริการ (Service Excellency) ที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement) ตามมาตรฐานสากล ข้อมูลที่ให้บริการมีความครบถ้วนและถูกต้องด้วยระบบองค์ความรู้กลาง (Knowledge Base System) ที่รวบรวมข้อมูลของลูกค้าไว้ในที่เดียวกัน ทำให้องค์กรมีข้อมูลของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการในครั้งถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อีกทั้งยังสามารถติดตาม (Monitor) การทำงานผ่านทาง Web Base Application ได้ทุกสถานที่ตลอดเวลาทุกช่วงเวลา ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า Aconnect สามารถจัดการระบบ Contact Center ให้แก่ลูกค้าภายใต้งบประมาณที่ลูกค้าพึงพอใจและการบริการที่เป็นเลิศ
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน
Integrated Contact Center Business Process Outsourcing
ติดต่อเรา