ศูนย์บริการข้อมูลรับสายโทรเข้า (Inbound Service)
- Onsite Service การบริการจัดส่งพนักงานไปปฏิบัติงาน ณ สถานที่ของคู่ค้า
- พนักงานรับสายโทรศัพท์ (Agent, Customer Service, Operator)
- หัวหน้าควบคุมงาน (Supervisor) - บริการตอบคำถาม รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของคู่ค้า (Information & Product Inquiry)
- บริการรับเรื่อง และประสานงาน ทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอกองค์กรของคู่ค้า (Coordinator)
- บริการบริการรับคำติชมและรับเรื่องร้องเรียน เพื่อช่วยวิเคราะห์ และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการอย่างครบวงจร (Customer Feedback/Complaint Handling)
- บริการรับแจ้งปัญหาและให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน IT (IT Help Desk)
- บริการลงทะเบียนสัมมนา/อบรม (Seminar/Training Enrollment)