บริการลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

บริการลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร
Outsourced Contact Center Service
คอนแทคเซ็นเตอร์-บริการลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

ศูนย์บริการข้อมูลรับสายโทรเข้า (Inbound Service)

  •  Onsite Service การบริการจัดส่งพนักงานไปปฏิบัติงาน ณ สถานที่ของคู่ค้า
    - พนักงานรับสายโทรศัพท์ (Agent, Customer Service, Operator)
    - หัวหน้าควบคุมงาน (Supervisor)
  •  บริการตอบคำถาม รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของคู่ค้า (Information & Product Inquiry)
  •  บริการรับเรื่อง และประสานงาน ทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอกองค์กรของคู่ค้า (Coordinator)
  •  บริการบริการรับคำติชมและรับเรื่องร้องเรียน เพื่อช่วยวิเคราะห์ และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการอย่างครบวงจร (Customer Feedback/Complaint Handling)
  •  บริการรับแจ้งปัญหาและให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน IT (IT Help Desk)
  •  บริการลงทะเบียนสัมมนา/อบรม (Seminar/Training Enrollment)
ศูนย์บริการติดต่อหาลูกค้า (Outbound Service)
  •  บริการแนะนำสินค้า และบริการ / ชักชวนในการใช้สินค้าและบริการครบทุกช่องทาง เช่น โทรศัพท์, social media, e-mail, ไปรษณีย์ และ Fax
  •  บริการเก็บข้อมูลความพึงพอใจต่อสินค้า และบริการในทุกช่องทาง (Customer Satisfaction)
  •  บริการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าทางโทรศัพท์ (Telephone Survey)
  •  บริการอื่น ๆ ที่สามารถปรับตามประเภทของธุรกิจ ทั้งสินค้าและบริการของคู่ค้า
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้นำในด้าน
Integrated Contact Center Business Process Outsourcing
ติดต่อเรา