Aconnect รับเกียรติบัตร Call Center ระดับดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
Date : 01/07/2024
Aconnect รับเกียรติบัตร“ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น”
Aconnect รับเกียรติบัตรการเป็น “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น” โดยมี ดร.ศรัณย์ รักษ์เผ่า ผู้อำนวยการสำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เป็นผู้มอบเกียรติบัตรในครั้งนี้ ณ อาคารเอ็มเอส สยาม ชั้น 31 ห้อง ASIC
การที่ Aconnect ได้รับเกียรติบัตรในครั้งนี้เป็นการดำเนินการภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น ของ สคบ. ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ