ACONNECT ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008
อัปเดตล่าสุด : 12/07/2024
ACONNECT ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008

ACONNECT CONTACT CENTER BUSINESS UNIT, ADVANCED RESEARCH GROUP CO., LTD ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 Bureau Veritas Quality International (BVQI) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 ภายใต้นโยบายคุณภาพ
“เราจะเป็นผู้นำด้าน Outsourcing Contact Center และการให้คำปรึกษา โดยมุ่งเน้นการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่มาตรฐานสากล”
“เราจะเป็นผู้นำด้าน Outsourcing Contact Center และการให้คำปรึกษา โดยมุ่งเน้นการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่มาตรฐานสากล”
วันที่ 2016-12-16